Friday, October 23, 2009

ಸುಂದರ ಚಂದಿರ

ಮುದ್ದಿನ ಮಗುವೇ, ಮನೆ ನಲ್ಮೆಯ ಹೂವೇ
ನೀ ಕರೆದರೆ ಬರುವೆ, ನಿನ್ನ ಹಿಂದಲೇ ಇರುವೆ, ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯಲೇ ನಡೆಯುವೆ ನಾನು
ನೀ ನಕ್ಕರೆ ನಗುವೇ, ನೀ ಅತ್ತರೆ ಅಳುವೇನು ನಾನು

ಮುದ್ದಿನ ಮಗುವೇ, ಮನೆ ನಲ್ಮೆಯ ಹೂವೇ
ನೀ ಕರೆದರೆ ಬರುವೆ, ನಿನ್ನ ಹಿಂದಲೇ ಇರುವೆ, ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯಲೇ ನಡೆಯುವೆ ನಾನು...

ನಿನ್ನಯ ತೊದಲು ನುಡಿಯು ಕೇಳಲು ಸುಂದರ
ನೀ ಹಾಕುವ ಹೆಜ್ಜೆಯು ನೋಡಲು ಬಲು ಹಿತಕರ
ನೀ ಮಾಡುವ ಹಠದಲಿ ಕಾಣುವೆ ನಾ ಸುಂದರ ಚಂದಿರ
ಮುದ್ದಿನ ಮಗುವೇ, ಮನೆ ನಲ್ಮೆಯ ಹೂವು ನೀನು

ಮುದ್ದಿನ ಮಗುವೇ, ಮನೆ ನಲ್ಮೆಯ ಹೂವೇ
ನೀ ಕರೆದರೆ ಬರುವೆ, ನಿನ್ನ ಹಿಂದಲೇ ಇರುವೆ, ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯಲೇ ನಡೆಯುವೆ ನಾನು...

ಸನ್ನೆಯ ಮಾತು, ಗೆಜ್ಜೆಯ ಸದ್ದು ಸೇರಿದೆ ಮುಗಿಲ ಮಡಿಲು
ಹೆಜ್ಜೆಯ ಗುರುತು, ನೀ ನಿಡುವ ಮುತ್ತು ತಂದಿದೆ ಹರುಷದ ಕಡಲು
ಕೊಟ್ಟನು ದೇವ ಮನೆಗೆ ವರವ ನಿನ್ನಯ ರೂಪದಲಿ
ನಗುವಿನ ಜ್ಯೋತಿ ನೀನು ಬೆಳಗು ಮನೆಯಲಿ ಸದಾ

ಮುದ್ದಿನ ಮಗುವೇ, ಮನೆ ನಲ್ಮೆಯ ಹೂವೇ
ನೀ ಕರೆದರೆ ಬರುವೆ, ನಿನ್ನ ಹಿಂದಲೇ ಇರುವೆ, ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯಲೇ ನಡೆಯುವೆ ನಾನು...

ಎಲ್ಲಾ ಅಮ್ಮಂದಿರಿಗೆ,

ನಿಮ್ಮವ,
ರಾಘು.

No comments: